12 Điều Khách Hàng Muốn Nhìn Thấy Trên Trang Chủ Website

Bạn có từng đặt ra câu hỏi: khách hàng khi truy cập vào website của bạn, họ muốn thấy gì trên trang chủ không? Trong bài viết này, ZilaTech sẽ tiết lộ đến bạn những yếu tố mà khách hàng muốn tìm kiếm trên trang chủ website bạn. Đừng bỏ lỡ nhé!

Xem ngay bài viết: Trang Chủ Hấp Dẫn Là Chìa Khóa Tạo Nên Sự Thành Công Cho Website

Khách hàng muốn nhìn thấy gì trên trang chủ website?

Khách hàng muốn nhìn thấy gì trên trang chủ website?

Sau đây là 12 điều khách hàng muốn nhìn thấy trên trang chủ website mà ZilaTech đã tổng hợp được:

Số điện thoại của doanh nghiệp

Khách hàng ngày nay họ bắt đầu chuộng các hình thức tìm hiểu sản phẩm trực quan và thực tế hơn, trong đó hình thức gọi điện thoại trực tiếp cho nhân viên tư vấn đang dần trở nên phổ biến. Và số điện thoại là cách giúp khách hàng liên lạc với doanh nghiệp hiệu quả.

Họ sẽ cảm thấy yên tâm hơn về doanh nghiệp của bạn, đồng thời nếu nhân viên hỗ trợ có khả năng sale và thuyết phục tốt thì chắc chắn doanh thu của sản phẩm sẽ tăng lên đáng kể. Vì vậy, yếu tố đầu tiên mà khách hàng chú ý chính là số điện thoại liên lạc của doanh nghiệp.

Địa chỉ email và mẫu điền thông tin để liên hệ đến doanh nghiệp

Email là một trong các hình thức liên lạc thường được các công ty vừa và nhỏ sử dụng, vì không phải lúc nào họ cũng có người trực điện thoại 24/24. Ngoài ra, một số khách hàng rất ngại bắt máy khi có số lạ gọi đến.

Bên cạnh liên hệ bằng số điện thoại, bạn cũng có thể tạo một địa chỉ Email để khách hàng có thêm sự lựa chọn. Gửi Email là phương thức được đa số khách hàng ưa chuộng khi họ cần tìm hiểu thông tin của sản phẩm bất kỳ hoặc cần góp ý.

Địa chỉ của doanh nghiệp

Sau số điện thoại là địa chỉ của doanh nghiệp, địa chỉ trên website càng rõ ràng, cụ thể sẽ đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn thật sự tồn tại. Địa chỉ khi hiển thị trên trang chủ website, cần có những thông tin như: tên doanh nghiệp/công ty, tên đường, tên phường, quận, tỉnh/thành phố.

Để khi khách hàng tìm kiếm trên Google Maps, họ có thể hình dung dễ dàng vị trị của doanh nghiệp và thuận tiện đến gặp bạn trực tiếp khi có nhu cầu, hoặc trao đổi các thông tin giao dịch quan trọng.

Thông tin cá nhân của nhân viên đang công tác tại doanh nghiệp

Mỗi khách hàng khi được tư vấn, hỗ trợ thông tin về sản phẩm/dịch vụ nào đó tại doanh nghiệp, họ đều muốn biết ai đang làm việc với họ và đang giữ chức vụ gì trong doanh nghiệp, năng lực ra sao?

Do đó, bạn có thể dành ra một trang riêng biệt để giới thiệu về đội ngũ nhân viên trong công ty, những nhân viên nổi bật nhất. Nêu chuyên môn cụ thể của từng người để khách hàng thêm phần tin tưởng khi tiếp xúc với nhiên viên của bạn.

Giá thành của sản phẩm

Yếu tố kế tiếp mà khách hàng luôn quan tâm trước khi họ đưa ra quyết định mua hàng là giá cả. Nếu bạn không công khai giá cả trên trang chủ website sẽ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu.

Thậm chí họ sẵn sàng rời khỏi website của bạn và tìm đến một website khác để biết được mức giá thật sự của sản phẩm họ cần.

Khách hàng muốn nhìn thấy gì trên trang chủ website?

Danh mục sản phẩm mà doanh nghiệp kinh doanh

Để khách hàng có thể tham khảo và biết được bạn đang kinh doanh lĩnh vực gì, gồm những sản phẩm nào thì bạn cần có một danh mục sản phẩm, hay còn gọi là menu sản phẩm. Khách hàng có thể dựa theo danh mục này để tìm kiếm sản phẩm mà họ muốn mua nhanh chóng.

Điều này không chỉ tối ưu trải nghiệm tìm sản phẩm cho khách hàng trên trang chủ, mà chính bạn cũng có thể tiết kiệm tối đa thời gian tìm sản phẩm chính xác để bán cho khách hàng.

Các phương tiện truyền thông và mạng xã hội

Mạng xã hội đang ngày càng phổ biến và mỗi khách hàng, ai cũng đều có một tài khoản mạng xã hội cá nhân. Họ có xu hướng tìm kiếm sản phẩm trên mạng xã hội, thay vì truy cập vào website của doanh nghiệp.

Vì thế, bạn cũng cần cho hiển thị các liên kết mạng xã hội để khách hàng thuận tiện click vào tham khảo. Khi khách hàng bắt đầu theo dõi bạn trên mạng xã hội, họ sẽ nhớ đến doanh nghiệp, sản phẩm của bạn nhiều hơn mà không cần phải tốn chi phí quảng cáo.

Xem ngay: Tận Dụng Mạng Xã Hội Để Tăng Doanh Số Cho Website Bán Hàng

Thông tin sản phẩm khuyến mãi, giảm giá

Các sản phẩm có đính kèm khuyến mãi, hoặc giảm giá đều có sức hút đặc biệt với khách hàng. Bạn có thể tạo một phần riêng biệt để thông báo đến khách hàng các chương trình khuyến mãi bạn đang triển khai.

Từ đó, bạn có thể thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng đến doanh nghiệp và tăng lượng truy cập vào trang chủ website. Vậy nên đừng quên đính kèm mã giảm, khuyến mãi lên website bạn nhé.

Đặt lịch hẹn trực tuyến

Nếu doanh nghiệp của bạn kinh doanh dịch vụ như khám chữa bệnh, hỗ trợ đặt phòng khách sạn,… Bạn có thể tạo liên kết và tạo một lịch hẹn trực tuyến, khi khách hàng truy cập vào trang chủ website – họ chỉ cần điền thông tin thời gian vào liên kết rồi lưu vào hệ thống.

Sau khi khách hàng lưu thành công, hệ thống sẽ báo lại với bạn, bạn chỉ cần kiểm tra và sắp xếp thời gian để liên lạc xác nhận lại với khách. Thay thế cho việc đặt qua điện thoại, hạn chế tình trạng nhân viên ghi chép thiếu hoặc sai sót thông tin.

Liên tục làm mới nội dung cho trang chủ website

Bạn hãy luôn có kế hoạch cập nhật liên tục các thông tin, sản phẩm/dịch vụ mới với những mã giảm giá, chương trình khuyến mãi mới toanh để theo kịp xu hướng thị trường. Nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng và bước trước đối thủ một bước để không trở nên lỗi thời so với đối thủ.

Đăng ký chứng chỉ SSL

Chứng chỉ SSL (viết tắt của Secure Sockets Layer) là tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu. Chứng chỉ tạo ra một liên kết đã được mã hóa giữa máy chủ website và trình duyệt của khách hàng, đảm bảo tất cả các dữ liệu trao đổi giữa chủ website và doanh nghiệp được bảo mật tuyệt đối.

Thiết kế trang chủ website thân thiện

Ngoài ra, chứng chỉ SSL còn cho phép khách hàng khi truy cập có thể xác minh tính xác thực, độ tin cậy của website, đảm bảo mọi dữ liệu được mã hóa, tránh nguy cơ bị can thiệp bởi bên thứ ba. Khi website của bạn có SSL, khách hàng sẽ an tâm hơn.

Thiết kế trang chủ website thân thiện

Bạn nên xây dựng một website thân thiện, có thể tương thích với mọi thiết bị từ laptop, ipad, đến điện thoại. Dù khách hàng truy cập vào website bằng bất kỳ thiết bị nào thì website của bạn vẫn giữ được giao diện đẹp mắt.

Nhờ đó, khách hàng có thể thoải mái truy cập website của bạn mọi lúc mọi nơi với mọi phương tiện. Đây cũng là một trong những yếu tố mang lại trải nghiệm mua sắm tốt cho khách hàng, bởi sự tiện lợi mà website bạn mang lại.

Bạn nên xem: Website Của Bạn Có Được Thiết Kế Thân Thiện Với Người Dùng (UX)?

Hiện nay, với sự tiên tiến của công nghệ, các giải pháp xây dựng website có thể đáp ứng các điều vừa nêu trên đã có mặt trên thị trường. Thay vì phải lập trình phức tạp, tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí, thì việc xây dựng website từ các kho giao diện có sẵn sẽ tối ưu hiệu quả các nhược điểm đó.

Vừa rồi, ZilaTech đã tổng hợp đến bạn 12 điều khách hàng muốn nhìn thấy trên trang chủ website của bạn. Hy vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm và trang bị đầy đủ cho website của mình, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất để thu hút nhiều khách hàng hơn cho doanh nghiệp.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ZILATECH

  • Địa chỉ: Liên Bạt, Ứng Hòa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900636891
  • Email: VIP@Zila.vn
  • Website: ZilaTech.vn