Chính sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành

Là phần mềm online nên khách hàng không cần phải lo lắng về công tác bảo hành, bảo trì sản phẩm. Ngay khi có tính năng mới, hoặc cập nhật chế độ chính sách mới của nhà nước, phần mềm sẽ thông báo cho người dùng đồng thời tự động cập nhật mà không ảnh hưởng gì tới tác vụ của người dùng.

Tư vấn hỗ trợ sau bán hàng như thế nào?

Công ty ZilaTech có đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên tư vấn có chuyên môn giỏi luôn sẵn sàng và tận tình giải đáp những khó khăn vướng mắc của khách hàng qua email, facebook, Zalo, live chat…. Đặc biệt, qua hệ thống đại lý không chỉ tư vấn hỗ trợ sử dụng phần mềm mà còn tư vấn cho các chủ shop, nhà quản lý doanh nghiệp về các nghiệp vụ quản trị, cung cấp thông tin về những văn bản, chính sách của nhà nước mới ban hành.

Cam kết dịch vụ, chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền?

Chúng tôi cam kết hỗ trợ trong suốt quá trình KH sử dụng bản quyền phần mềm

Hỗ trợ tư vấn kinh nghiệm, xử lý lỗi trong quá trình sử dụng (thông qua qua livechat giờ hành chính tại website)

Liên tục cải tiến sản phẩm, update miễn phí các phiên bản mới để hoàn thiện các tính năng

Cam kết không tiết lộ thông tin hay dữ liệu khách hàng, không khai thác tài khoản hay token dưới mọi hình thức

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm refund khi có thay đổi ngoài ý muốn. Nhưng ZilaTech cam kết sẽ luôn có trách nhiệm fix lỗi, thay thế các sản phẩm tương tự khác để KH luôn nhận được quyền lợi tốt nhất khi sử dụng sản phẩm & dịch vụ Zilatech cung cấp.

Trân trọng,

ZilaTech