Nghiên Cứu Từ Khóa Bằng MChat – AI ChatGPT Tại Sao Không?

MChat là một công cụ viết nội dung sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI). MChat được thiết kế để tạo ra các ý tưởng nội dung sáng tạo và tự động viết bài một cách nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, MChat còn hỗ trợ trò chuyện trực tiếp với AI giúp bạn giải đáp các câu hỏi về các chủ đề khác nhau, từ lịch sử đến khoa học, công nghệ, giải trí, v.v… Nếu sử dụng một cách thông minh, MChat hoàn toàn có thể thay thế các công việc thường ngày của một nhân viên SEO. Cụ thể đối với công việc xây dựng bộ từ khóa SEO, trước đây bạn chỉ biết đến các công cụ như Google Keyword Planner, SEMrush, Ahrefs, Keyword Tool, Ubersuggest, …. SEOer cần bỏ ra khoảng chi phí không hề nhỏ để sử dụng các công cụ trên. Nhưng giờ đây, với MChat – AI ChatGPT bạn hoàn toàn có thể nghiên cứu và tạo ra những nhóm từ khóa theo từng chủ đề mong muốn mà không cần lo lắng về phí sử dụng. Bạn không tin ư, xem chatGPT thực hiện nó thế nào cùng ZilaTech nhé!

Bạn nên xem: 500+ Câu Lệnh Dùng Để Tạo Content Đỉnh Cao Với MChat – AI Content ChatGPT

Nghiên Cứu Từ Khóa Bằng MChat - AI ChatGPT

Nghiên cứu từ khóa là gì? Vì sao cần phải nghiên cứu từ khóa?

Nghiên cứu từ khóa là một công việc quan trọng khi thực hiện dự án SEO. Nó được coi là chìa khóa thành công của một dự án, vì nó định hướng và xác định các từ khóa quan trọng cần tập trung và tối ưu hóa. Nghiên cứu từ khóa đòi hỏi kiến thức về sản phẩm cũng như hoạt động SEO Website để xác định một chiến lược tốt và thực hiện dự án một cách chính xác và hiệu quả.

Qua việc nghiên cứu nhu cầu từ khóa trên thị trường, SEOer không chỉ tìm hiểu về các từ khóa mà còn hiểu rõ hơn về khách hàng ở mức độ tổng quát. Điều này giúp tạo ra nội dung và chiến lược phù hợp, đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Việc thực hiện nghiên cứu từ khóa mỗi khi bắt đầu một dự án SEO rất quan trọng. Nếu không nghiên cứu kỹ, các công việc như tối ưu Onpage, viết nội dung… có thể đi theo hướng sai lệch, dẫn đến việc tốn nhiều thời gian và công sức mà không thu hút nhiều lượt tìm kiếm trên mạng.

Nghiên cứu từ khóa không chỉ đơn giản là chọn một vài từ khóa để SEO, mà là một quá trình đòi hỏi sự đầu tư công sức và tâm huyết. Sự chi tiết, tỉ mỉ và khoa học trong quá trình nghiên cứu từ khóa sẽ giúp các bước tiếp theo dễ dàng hơn và đạt được thành công.

Xem ngay: Các Loại Từ Khóa (Keyword) Trong SEO Bạn Nhất Định Phải Biết

Hướng dẫn sử dụng MChat – AI ChatGPT để nghiên cứu từ khóa

Ví dụ 1: Bạn đang đau đầu trong việc tìm những từ khóa cho chủ đề Digital Marketing.

ChatGPT ChatGPT

Ví dụ 2: Sau khi có danh sách từ khóa, bạn có thể khai thác sâu thêm về từng chủ đề, ở đây ZilaTech sẽ hỏi thêm về từ khóa dành cho chủ đề SEO.

ZilaTech ZilaTech

Ví dụ 3: Bạn muốn tìm từ khóa cho một website bán hàng?

MChat nghiên cứu từ khóa MChat nghiên cứu từ khóa

Ví dụ 4: Bạn cần những ví dụ về từ khóa liên quan.

MChat nghiên cứu từ khóa

Trên đây là 4 trong số rất nhiều cách bạn có thể dùng MChat để nghiên cứu và tìm ra bộ từ khóa thích hợp cho website, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hãy trải nghiệm MChat theo cách riêng của bạn, truy cập ngay MChat.vn để đăng ký tài khoản MChat miễn phí bạn nhé!

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ZILATECH

  • Địa chỉ: Liên Bạt, Ứng Hòa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900636891
  • Email: VIP@Zila.vn
  • Website: ZilaTech.vn