Thiết Kế Website Chuẩn SEO Quan Trọng Như Thế Nào? Website Như Thế Nào Được Coi Là Chuẩn SEO?

Thiết kế website chuẩn SEO không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng mà còn dễ dàng lên top trên các công cụ tìm kiếm.

Nếu doanh nghiệp của bạn có một website đã và đang hoạt động, chắc chắn bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế một website chuẩn SEO. Một website chuẩn SEO không chỉ tạo dựng cho doanh nghiệp của bạn một “bộ mặt” uy tín và chất lượng mà còn giúp tăng khả năng hiển thị thương hiệu trên công cụ tìm kiếm Google.

Vậy một website như thế nào được coi là chuẩn SEO?

Website chuẩn SEO là gì?

Website chuẩn SEO là một website với khả năng tối ưu cao trên các công cụ tìm kiếm. Thiết kế website chuẩn SEO đang trở nên vô cùng quan trọng khi thiết kế web bởi nó mang lại những giá trị thiết thực cho đơn vị đầu tư thiết kế web.

Thiết kế website chuẩn SEO

Tại sao cần thiết kế website chuẩn SEO?

Mỗi doanh nghiệp đều có nhu cầu thiết kế website chuẩn SEO, nhất là trong thị trường mở cửa và mạng lưới internet phát triển như hiện nay. Vậy tại sao cần thiết kế website chuẩn SEO?

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Website có thể được coi như một gian hàng ảo mà khách hàng có thể xem và nghiên cứu thông tin về các sản phẩm của thương hiệu đó. Do vậy, đây cũng là nơi bạn có thể thu thập những thông tin, dữ liệu về hành vi mua hàng của khách hàng hay còn là nơi nhận phản hồi từ họ để có thể cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Tối ưu chi phí

Việc sở hữu một website chuẩn SEO, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp rất nhiều trong việc marketing, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ. Doanh nghiệp có thể thực hiện các chiến dịch truyền thông cho sản phẩm của mình ngay trên website, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí mà hiệu quả mang lại cũng không hề “kém cạnh” những hình thức marketing khác.

Thiết kế website chuẩn SEO

Dễ dàng lọt top trên các công cụ tìm kiếm

Một website chuẩn SEO sẽ “thân thiện” hơn với các công cụ tìm kiếm như Google. Điều này cũng rất có lợi cho doanh nghiệp của bạn vì khi thực hiện các chiến lược SEO Marketing mà website của doanh nghiệp luôn “on top” thì việc tiếp cận khách hàng sẽ nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều.

Thiết kế website chuẩn SEO có thể thúc đẩy quá trình mua hàng

Khi khách hàng tìm đến website của một thương hiệu nào đó, ấn tượng đầu tiên vô cùng quan trọng. Nếu website của bạn vừa đẹp, vừa chuyên nghiệp, tốc độ xử lý nhanh và dễ dàng sử dụng thì chắc chắn đó sẽ là một điểm cộng đối với khách hàng.

Việc gây được ấn tượng tốt ngay từ đầu cũng sẽ làm cho khách hàng có cảm tình với những sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Từ đó, họ cũng sẽ “dễ tính” hơn khi xem xét các sản phẩm và có thể quá trình mua hàng cũng diễn ra nhanh chóng hơn.

Một website như thế nào là chuẩn SEO?

Phù hợp với tất cả các thiết bị

Đây được xem là một trong những yếu tố hàng đầu cho việc đánh giá một website có chuẩn SEO hay không. Hiện nay, hầu hết người dùng truy cập vào một website bằng thiết bị di động, tuy nhiên, cũng có những người dùng laptop hay máy tính bảng. Bởi vậy, việc website đó có thể tương thích với tất cả các thiết bị là vô cùng quan trọng.

Tốc độ tải trang nhanh

Người dùng hiện nay ngày càng khó tính và khắt khe hơn về việc trang web của bạn có tốc độ xử lý nhanh như họ mong muốn không. Nếu tốc độ tải trang của website quá lâu thì rất có thể họ sẽ mất kiên nhẫn và rời đi, thậm chí “một đi không trở lại”. Do đó, một website chuẩn SEO thì tốc độ tải trang và xử lý cũng phải nhanh, và mượt để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Giao diện, hình ảnh thu hút, bố cục rõ ràng

Một giao diện bắt mắt cũng là một trong những yếu tố để giữ chân khách hàng ở lại với thương hiệu của bạn thay vì rời đi và tìm hiểu một thương hiệu khác. Không những vậy, một giao diện đẹp và có bố cục rõ ràng, trình bày mạch lạc cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp và uy tín không chỉ với khách hàng mà còn với cả những đối tác của doanh nghiệp bạn.

Tiêu đề trang và mô tả

Một website phải có đầy đủ các thẻ như H1, H2, H3, H4 và mô tả cho các page của website thì mới có thể coi là chuẩn SEO. Các từ khóa và mô tả của website sẽ được Google đánh giá để xếp thứ hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm của Google.

Ngoài ra, phần tiêu đề và mô tả cũng cần đảm bảo các yếu tố như ngắn gọn, súc tích, đúng chủ đề và có lời PR hiệu quả. Đây là một trong những tiêu chí mà Google sẽ đánh giá mức độ chuẩn SEO của bài viết cũng như trang web của bạn.

Đường dẫn URL

URL phải có khả năng tùy biến, thân thiện với người dùng và các bộ máy tìm kiếm. Không nên để URL chứa các ký tự đặc biệt (#, $, %, ~,…) mà, nên chứa các từ khóa và giữ độ sâu của link (không chứa các danh mục).

Nội dung chuẩn SEO và không sao chép

Các công cụ tìm kiếm hiện nay đều rất thông minh trong việc đọc và hiểu các nội dung trên website của bạn. Vì vậy, nội dung SEO của bạn phải đem lại giá trị cho người đọc và phải hoàn chỉ cả về hình thức và nội dung, Do đó, bài viết chuẩn SEO sẽ góp phần giúp website được Google đánh giá cao.

ZILATECH – Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Thiết kế website là vấn đề mà tất cả các doanh nghiệp đều rất quan tâm. Hiểu được điều đó, ZILATECH cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO dành cho các doanh nghiệp.

Thiết kế website chuẩn SEO

Đến với ZILATECH, doanh nghiệp sẽ sở hữu một website giao diện đẹp mắt, dễ dàng quản lý và có tính bảo mật cao. ZILATECH có đa dạng gói sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn sử dụng. Ngoài ra, cũng có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của ZILATECH.

>>>Xem thêm: Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp tại ZILATECH

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ về các dịch vụ của ZILATECH, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ZILATECH

  • Địa chỉ: Liên Bạt, Ứng Hòa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900636891
  • Email: VIP@Zila.vn
  • Website: ZilaTech.vn